Mua hàng trực tuyến

1. Hướng dẫn mua hàng

Website đang trong giai đoạn hoàn thiện và phát triển, do đó Công ty chúng tôi rất tiếc chỉ áp dụng mua hàng trực tuyến và giao hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Bước 1: Vào thanh “Sản phẩm” để chọn sản phẩm cần mua

Bước 2: Chọn sản phẩm cần mua. Bấm "Thêm vào giỏ hàng"

Bước 3: Bấm "Xem giỏ hàng" để kiểm tra các sản phẩm đã chọn - Tùy chỉnh số lượng, bấm “Mua thêm” sản phẩm khác hoặc “Xóa” sản phẩm trong giỏ hàng.

Bước 4: Điền thông tin giao hàng, phương thức thanh toán và các ghi chú khác (nếu có)

Bước 5: Bấm “Đặt hàng” và chờ nhận hàng

2. Phương thức thanh toán

2.1 Chuyển khoản qua ngân hàng

Quý Khách vui lòng chuyển khoản theo các thông tin sau:

  • Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - CN 4 - TP.HCM
    Tên TK: CÔNG TY TNHH TÂN HẢI HÒA
    Số TK: 119002806582
  • Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) - CN Lê Văn Sỹ TP.HCM
    Tên TK: CÔNG TY TNHH TÂN HẢI HÒA
    Số TK: 22773859


Nội dung chuyển khoản: Mã đơn hàng_Số điện thoại đặt hàng

- Sau khi nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ liên lạc xác nhận về thời gian giao hàng

- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về mọi sai sót của Quý Khách trong quá trình chuyển khoản.

2.2 Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng

3. Chính sách vận chuyển
  • Thời gian giao hàng

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, Công ty sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và hướng dẫn thanh toán.

Thời gian giao hàng trong vòng 02 ngày làm việc sau khi nhận được thanh toán.

  • Phạm vi giao hàng

Giao hàng tận nơi: Khu vực TP. HCM.

  • Phí giao hàng

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng nhận tại cửa hàng công ty (thời gian giao hàng có thể lâu hơn dựa vào tình hình giao nhận của cửa hàng). Địa chỉ cửa hàng xem tại đây

Phí giao hàng tận nơi chi tiết theo bảng sau:

Giá trị đơn hàng Phí vận chuyển
Dưới 500.000 VNĐ

- 20.000 VNĐ tại Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.10, Q.11, Q.12, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Phú

- 30.000 VNĐ tại Q.2, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Thủ Đức, Hóc Môn

Từ 500.000 VNĐ trở lên Miễn phí
4. Chính sách đổi trả

Khi có bất kì vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để xác minh lỗi sản phẩm.

Một khi lỗi sản phẩm được xác nhận, quý khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm miễn phí.

 

Điều kiện và thời gian đổi trả

Đối với các sản phẩm mua tại website tanhaihoa.vn, trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách hàng gặp trường hợp:

 

- Sản phẩm bị rách bao bì

- Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập

- Sản phẩm hết hạn sử dụng

- Giao sai sản phẩm trên đơn hàng

 

Chúng tôi mong quý khách thông cảm và liên lạc ngay với chúng tôi. Tân Hải Hòa sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nhà để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm.

Trường hợp trả hàng, Tân Hải Hòa sẽ hoàn tiền tài khoản quý khách từ 3 đến 5 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

5. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

Cám ơn quý khách đã truy cập vào website www.tanhaihoa.vn được vận hành bởi Công ty TNHH Tân Hải Hòa. Công ty tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin cá nhân của khách hàng. Chính sách bảo mật đưa ra lời giải thích về cách chúng tôi thu thập, sử dụng (trong một số trường hợp nhất định) và tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng. Đây là nguyên tắc khi tiếp cận quyền riêng tư, thông tin cá nhân tại website www.tanhaihoa.vn.

 

Chúng tôi sẽ thu thập thông tin khách hàng theo các quy định của pháp luật cho bất kỳ mục đích nào. Bạn cũng có thể truy cập website của chúng tôi mà không cần cung cấp thông tin cá nhân.

5.1 Sự chấp thuận

Bằng việc trao thông tin cá nhân và giao dịch tại website www.tanhaihoa.vn, bạn đồng ý thông tin cá nhân của bạn sẽ được thu thập và sử dụng như được nêu trong Chính Sách này.

Chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện Chính Sách tại bất kỳ thời điểm nào.

5.2 Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website tanhaihoa.vn chỉ bao gồm các thông tin giao dịch cần thiết: email, điện thoại, tên, địa chỉ. Đây là các thông tin khách hàng trực tiếp cung cấp cho chúng tôi khi tiến hành mua hàng trực tuyến và được chúng tôi sử dụng nhằm liên hệ xác nhận và giao hàng.

5.3 Phạm vi sử dụng thông tin

Tân Hải Hòa sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Gửi các thông báo về thông tin đơn hàng
  • Liên lạc hướng dẫn thanh toán và xác nhận thông tin giao hàng
  • Chúng tôi không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại tanhaihoa.vn
  • Website tanhaihoa.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Thu thập ý kiến của các khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

5.3 Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Trong mọi trường hợp còn lại, thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của tanhaihoa.vn

5.4. Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ Khách hàng

  • Công ty TNHH TÂN HẢI HÒA
  • Địa chỉ liên hệ: 23/31 Đường TA 16, khu phố 6, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: (028) 35977 325
  • Email: tanhaihoa@tanhaihoa.vn

5.5 Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng trên tanhaihoa.vn được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Tân Hải Hòa. Việc thu thập và sử dụng thông tin chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Chúng tôi cam kết:

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng.

5.6 Việc cung cấp thông tin cho bên thứ ba

Chúng tôi có thể cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba (đơn vị vận chuyển, nhân viên giao nhận) để giao hàng (như tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin đơn hàng) theo phương thức giao hàng mà khách hàng đã lựa chọn.

Xin lưu ý rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin hoặc nội dung của bên thứ ba mà chúng tôi chuyển dữ liệu hợp lệ theo Chính sách bảo mật.

5.7 Quyền của khách hàng đối với thông tin cá nhân

Khách hàng có quyền cung cấp thông tin cho chúng tôi và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật và điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách tự chỉnh sửa tại đơn hàng hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện điều này.

6. Chính sách giải quyết khiếu nại

Chúng tôi luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại website www. tanhaihoa.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Tân Hải Hòa.

 

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

 

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên website www. tanhaihoa.vn qua thông tin sau:

 

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: tanhaihoa@tanhaihoa.vn

Gọi điện đến Hotline 0789 89 44 77.

Hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

  • Công ty TNHH TÂN HẢI HÒA
  • Địa chỉ liên hệ: 23/31 Đường TA 16, khu phố 6, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

 

Bước 2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

 

Bước 3: Chúng tôi có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

 

Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng).

PHÂN PHỐI